[ Super Short ] – ลองเป็น Dark Girl (SayaMilky)

Posted on Updated on

         “เธอกำลังทำให้ฉันคิดว่าเธอสนใจฉันอยู่นะ” ฉันหยุดอยู่ที่ประตูทางเข้าเล็ก ๆ ข้างประตูรั้วของบ้าน แล้วหันไปหาคนที่เดินตามมา ยามาโมโตะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะตอบ
         “วาตานาเบะ ที่จริงเธอน่ะ ชอบฉันใช่มั้ย แต่ทำเป็นไม่สนใจ” ฉันไม่รู้ว่ายามาโมโตะพูดเล่นหรือคิดอย่างนั้นจริง ๆ แต่มันทำให้ฉันจุกอยู่คนเดียวในใจ ก่อนจะแกล้งทำเป็นแสยะยิ้มเพื่อกลบเกลื่อนความจริงข้อนี้
         “อะไรทำให้เธอคิดแบบนั้น”
         “ก็แค่รู้สึก”
         “คนอย่างเธอน่ะเหรอยามาโมโตะ เธอมีอะไรเทียบฉันได้บ้าง”
         “ฉันไม่ได้ชอบเธอ ฉันไม่สนใจเรื่องนั้นอยู่แล้ว เธอจะสูงส่งมาจากไหน นั่นมันเรื่องของเธอ ” ยามาโมโตะยิ้มสะใจที่เห็นฉันเงียบไม่ตอบโต้ ก่อนจะล้วงซองบุหรี่ที่ยึดไปตอนบ่ายขึ้นมา
         “ขอบคุณที่รู้ว่าควรจะคืนของที่ไม่ใช่ของตัวเอง” ฉันยื่นมือไปเก้อเมื่อยามาโมโตะไม่ส่งให้ ทั้งยังเอาบุหรี่ออกมาคาบไว้ที่ปากหนึ่งมวน
         “จุดไฟหน่อย” ยามาโมโตะขยับหน้าเข้ามา ถึงแม้ว่าตอนนี้จะค่อนข้างเงียบเพราะมืดแล้ว แต่ฉันก็คิดว่ายามาโมโตะคงไม่รู้ว่ามีคนที่หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะทุกครั้งเมื่อเธอเข้ามาใกล้ ฉันค่อย ๆ จุดไฟและพยายามไม่ให้มือสั่นเมื่อต้องอยู่ใกล้เธอ
         “ไหนว่าไม่สูบไม่ใช่เหรอ” ยามาโมโตะพ่นควันออกมาช้า ๆ ไปด้านข้างทั้งที่ยังจ้องฉันเขม็ง เธอขยับเข้ามาใกล้ฉันอีก พร้อมกับสีหน้ายียวนที่ชอบทำ สีหน้าที่แสดงออกว่าไม่ชอบขี้หน้าฉัน
         “บอกว่าไม่สูบน่ะใช่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสูบไม่เป็น” ยามาโมโตะสูดเอาควันจากแท่งขาว ๆ ในมือจนแสงไฟที่ปลายบุหรี่สว่างวาบ แล้วขยับเข้ามาจนปากจ่อกับจมูกฉันก่อนจะเริ่มพ่นควันทีละน้อยจนหมด
         ฉันสูดเอาควันเหล่านั้นเข้ามาตามจังหวะการหายใจของตัวเองและตกใจที่เห็นเธอยิ้ม เธอยิ้มให้ฉันหรือเปล่า หรือยิ้มเพราะอะไร
         ตอนนี้เธอกำลังทำให้ฉันนึกถึงจูบเมื่อคืนนั้นอีกครั้ง
         ยามาโมโตะเริ่มสูดควันจากบุหรี่อีกครั้งแต่คราวนี้เธอวางมือเรียวผอมขาวของตัวเองบนใบหน้าของฉันด้วยเพื่อประคองมันไว้ให้อยู่นิ่ง ๆ ฉันตกใจเมื่อยามาโมโตะกดริมฝีปากลงมาแบ่งปันรสชาติควันขาว ๆ ที่ฉันคุ้นเคยดีให้อย่างค่อยเป็นค่อยไป
         ที่เพิ่งรู้เป็นครั้งแรกก็คงจะเรื่องการสูบบุหรี่อย่างที่ยามาโมโตะทำ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีบุหรี่ที่ทำให้หัวใจรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นมาเป็นทวีคูณอย่างนี้
         บางทีอาจไม่ใช่เพราะบุหรี่…
         ยามาโมโตะถอนปากไปเพิ่มควันจากบุหรี่มวนเดิมพร้อมทั้งเข้ามาแบ่งปันให้อีกครั้งจนกระทั่งหมด แต่ปากของเธอยังคงพัวพันอยู่กับปากฉัน ฉันมั่นใจทันทีว่าสิ่งที่ทำให้หัวใจชุ่มชื่นหรือที่ตื่นเต้นอยู่ตอนนี้ไม่ใช่บุหรี่
         แต่เป็นยามาโมโตะแน่นอนอยู่แล้ว ไม่อยากให้เธอออกไปตอนนี้เลย…
         ความนุ่มนวลที่โดนจูบอย่างอ่อนโยน ลมหายใจที่ฉันรู้สึกได้ถึงความมั่นใจเต็มเปี่ยมของเธอ จูบที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับจากยามาโมโตะ
         ฉันรู้ตัววันที่จูบเธอ ฉันอยากจะมีผู้หญิงคนนี้อยู่ข้างกายมากแค่ไหน แม้เธอไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบกลับอะไรกับฉันเลยเมื่อโดนจูบ
         แต่วันนี้มันต่างออกไป
         เธอทำกับฉันแบบนี้…จะไม่ให้ฉันถอนตัวจากเธอได้อีกเลยใช่มั้ยยามาโมโตะ

หมายเหตุ : เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อแซะซายามิลกี้เท่านั้น
Today Fanfic is … | [ Super Short ] – ลองเป็น Dark Girl (SayaMilky)✏️

Leave a Reply

