[One Shot] – Hot Shot ร้อนรัก EP01 (SayaMilky)

Posted on Updated on

          วาตานาเบะ มิยูกิ วันนี้ก็เป็นวันที่อากาศดีวันหนึ่งสำหรับเธอล่ะนะ ฉันหรี่ตาเพราะแสงแดดที่เจิดจ้าและสดใสไปพร้อมกันอย่างลงตัว สูดความสดชื่นเข้าปอดเต็มที่ ขณะเดินอาบแดดรับวิตามินด้วยความเพลิดเพลิน ตื่นแต่เช้ารีบเตรียมตัวเพื่องานในช่วงสาย อาจดูกระตือรือร้นจนเกินไป ที่ตื่นก่อนเวลางานหลายชั่วโมงขนาดนั้น แต่การเตรียมความพร้อมไว้เสมอก็ไม่ได้เสียหายอะไรสักหน่อย มีโอกาสได้ร่วมงานกับดาราสาวคนดัง ยามาโมโตะ ซายากะ ครั้งแรก ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับฉันในฐานะนักแสดงเหมือนกัน
          ไม่…ไม่มีเกียรติอะไรเหลืออีกต่อไป ผู้หญิงคนนั้น ต่อหน้าก็เป็นคนดีอยู่ แต่เบื้องหลังสิ
          ยามาโมโตะน่ะร้ายไม่ใช่ย่อย…
          ร้ายในเรื่องไหนน่ะเหรอ ก็คงจะทุก ๆ เรื่องที่คนแบบนั้นกล้าทำนั่นแหละ ฉันเลิกให้ความสำคัญกับเรื่องของดาราสาว ไม่จำเป็นต้องใช้หัวข้อเหล่านี้ วิเคราะห์เรื่อยเปื่อยในหัวให้รกสมอง
          ไม่ทันไร ไม่ทันได้เอาเรื่องของเธอออกไปจากหัว ก็ต้องเบ้ปาก เมื่ออีกคนก้าวลงมาจากบังกะโลริมทะเล ทำไมฉันจะต้องบังเอิญเห็นเธอด้วย ทั้ง ๆ ที่ก็หามุมพักผ่อนรอเวลาอยู่เงียบ ๆ คนเดียว
          แม่สาวปากแดงเดินนวยนาดท้าทายแสงแดดที่สะท้อนผิวขาว ๆ ในชุดบิกินี่โทนสีน้ำเงินเข้ามา ยามาโมโตะหยุดเมื่อเกือบจะเลยฉันไป เธอลดแว่นกันแดดราคาแพงลงครึ่งหนึ่งแล้วยกยิ้มกระหยิ่มย่องทั้งยังมองโลมเลีย เธอตั้งใจเลียริมฝีปากตัวเองให้ฉันเห็นช้า ๆ ก็เล่นทำให้ขนคอฉันลุกชัน
          ความร้ายกาจของเธอ ไม่ว่าจะวาจาหรือท่าทาง…
          “จะมองแบบนั้นอีกนานมั้ย” ยามาโมโตะดันแว่นกลับไปอยู่บนดั้งเหมือนเดิม ฉันเห็นแต่เงาสะท้อนตัวเองผ่านเลนส์สีน้ำตาลของแว่น เมื่อคนใส่หันมองสำรวจรอบบริเวณจนพอใจแล้ว รอยยิ้มผุดขึ้นอีกครั้ง ฉันพอจะรู้ว่าสายตาเธอเป็นยังไงตอนที่ไม่มีแว่น จินตนาการเห็นและภาพก็ชัดเจนในหัว เหมือนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถตัดออกไปจากความคิดได้ ดวงตาดำแวววับด้วยความปรารถนานั่นเป็นยังไง เสือร้ายอย่างเธอกล้าทำอะไรได้แค่ไหน เลยเถิดได้แค่ไหน
          “เมื่อคืนยังมองไม่ค่อยพอ…จะว่าไงดี ไฟห้องฉันมันสลัว ๆ ฉันก็มัวแต่ก้ม ๆ เงย ๆ จับอะไรได้ก็จับ ลูบ ๆ คลำ ๆ…”
          “นี่เธอ…พูดอะไรก็ระวังหน่อย” ฉันรู้ไม่มีใครอยู่ใกล้พอที่จะได้ยินคำพูดสองแง่สองง่ามของยามาโมโตะ แต่ความระแวงที่รู้กันดีว่าระหว่างเราสองคนมีบางอย่างเกิดขึ้นนั้น ฉันไม่สามารถลืมได้จริง ๆ ไม่ไว้ใจอะไรทั้งนั้น การที่ ยามาโมโตะตั้งใจแสดงออกถึงความกระหายของเธอที่มีต่อฉัน เหมือนกับต้องการจะตะปบฉันให้แหลกด้วยกรงเล็บคมของเธอ ให้ฉันเป็นของเธอ
          “ไม่มีใครได้ยินหรอก เหมือนเมื่อคืนที่ไม่มีใครได้ยินเรา…” แล้วนี่ฉันจะต้องวูบวาบทุกครั้งที่โดนพูดถึงเรื่องที่ไม่อยากฟังไปจนถึงเมื่อไหร่ “ว่าเราสนุกกันแค่ไหน มีแค่เธอกับฉันไง”
          “สนุกอยู่คนเดียวมากกว่า” โอเคนั่นไม่จริง เพราะฉันก็สมยอมด้วย ฉันอาจจะพลาดที่ไม่หักห้ามใจตัวเอง ก็ฉันรู้สึกดีที่ได้อยู่กับเธอ เมื่อคืนเราใกล้ชิดยิ่งกว่าคนรู้จัก ใกล้ชิดชนิดที่คนรู้จักกันบางทีเขาก็ไม่มีทางทำอะไรแบบนั้น ทั้งที่เพิ่งเจอกันแค่เมื่อวาน แต่ฉันยอมเลยเถิดไปกับความสัมพันธ์มืดดำแสนล่อลวงใจ
          “ปกติแล้วฉันเป็นพวกชอบทำให้คนอื่นมีความสุขนะ” เธอถอดแว่นกันแดดออกแล้วกอดอกแน่น พูดจา โอ้อวด มั่นใจความสามารถของตนเองเสียเหลือเกิน
          “นั่นรวมถึงการหลอกคนอื่นว่าหน้ามืดแล้วก็…พาฉันเข้าห้องอย่างงั้นสิ” ฉันหลีกเลี่ยงที่จะพูดว่ามันเกิดอะไร ยามาโมโตะหัวเราะเสียงต่ำอยู่ในลำคอตอนที่ก้มหน้าเข้ามามองใกล้ ๆ
          “วาตานาเบะ เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า เธอต่างหากที่เป็นคนพาฉันเข้าห้อง ถึงมันจะเป็นห้องฉันเองก็เถอะ ตอนนั้นฉันหน้ามืดนี่” ฉันเบี่ยงหน้าหนีเมื่อรู้สึกว่าหน้าของยามาโมโตะเข้ามาใกล้จนเกินไปและรู้สึกถึงความไม่คงที่ทางอารมณ์ของฉันเอง นิ้วเรียวเกี่ยวพันกับสายบิกินี่ของฉันและจิ้มที่หน้าอกข้างซ้ายช้า ๆ “ทำไมต้องหลบหน้า ฉันแค่อยากคุยด้วย” เสียงที่เคยหยอกล้อเต็มไปด้วยอารมณ์ขันกระเซ้าเย้าแหย่แข็งขึงขึ้นเมื่อฉันยังคงไม่แม้แต่จะหันไปคุยกับเธอ
          “เธอสร้างความสัมพันธ์กับคนที่อยากคุย ด้วยการพาเข้าห้องเนี่ยนะ คิดว่าฉันอยากจะคุยอะไรกับเธอต่อ” น่าตลกสิ้นดี วาตานาเบะ มิยูกิ เธอได้ยินมันหรือเปล่า? ก้อนเนื้อใต้เรียวนิ้วของผู้หญิงในชุดบิกินี่สีน้ำเงินข้าง ๆ เธอ มันกำลังหวั่นไหว เธอน่ะอยากคุยกับเขาใช่มั้ยล่ะ แต่มันเริ่มต้นได้แย่มาก จนเธอไม่อยากจะยอมรับว่ารู้สึกอะไรกับ ยามาโมโตะเข้าแล้ว
          “เธอลืมแว่นกันแดดเอาไว้ที่ห้องฉันเมื่อคืน ตอนเช้าก็ยังรีบออกไปอีก มีหลายเรื่องที่ฉันอยากจะคุยกับเธอนะ แต่เธอคงไม่ค่อยอยากคุยกับฉันเท่าไหร่” แว่นตาในมือที่ยามาโมโตะไม่ได้เป็นเจ้าของนั้น เธอนำมันมาเสียบไว้บนผมของฉันแทน เธอถอยออกไปไม่มากก่อนจะเลื่อนหน้าลงไปยังจุดที่เธอจิ้มนิ้วเมื่อสักครู่และจูบมัน จูบผิวตรงหน้าอกข้างสายบิกินี่ของฉัน
          “ถ้า ‘มัน’ รู้สึกเหมือนอย่างที่เธอพูดกับฉัน ฉันจะเลิกยุ่งกับเธอ” เธอเดินผ่านฉันไปพร้อมกับตบไหล่เบา ๆ “แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้นน่ะสิ วาตานาเบะ…แล้วคืนนี้ฉันจะไปหาที่ห้องนะ”

หมายเหตุ : เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อแซะซายะมิลกี้เท่านั้น
[One Shot] – Hot Shot ร้อนรัก EP01 (SayaMilky)??

Leave a Reply

