[ Short ] – ความสัมพันธ์แบบนั้น เธอรับได้มั้ย EP02 (SayaMilky)

Posted on Updated on

sayamilky ฟิค

         มิยูกิแต่งงานมาได้ประมาณสามเดือนแล้วละ ฉันเองก็ได้รับเชิญเป็นกรณีพิเศษไปที่งานแต่งของเธอด้วย แต่ฉันปฏิเสธและขอไม่ไปร่วมงานจะดีกว่า ฉันอาจจะควบคุมตัวเองไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องโจ๊กที่ฉันตอบมิยูกิไป เธอไม่ได้เซ้าซี้อะไรแถมยังบอกว่า ที่จริงถ้าเห็นหน้าฉันก็อาจจะยิ่งปั้นหน้ายิ้มลำบากด้วยเหมือนกัน ฉันไม่ไปคงดีกว่า
         มิยูกิยังคงติดต่อมาหาฉันเสมอ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอหน้ากัน เธอบอกว่าคิดถึง ตอนแรกก็ไม่กล้าพูดตรง ๆ จนฉันนี่แหละที่ต้องถามว่าเป็นอะไรเธอถึงได้ยอมบอกความจริง ผู้หญิงขี้อายบอกฉันไม่เต็มปากเท่าไหร่ มิยูกิบอกฉันว่าเธอเหนื่อยกับชีวิตของเธอตอนนี้มาก แต่เพราะแม่เธอมีความสุข เธอก็คงต้องยอมรับความสุขนี้
         มันเป็นความสุขที่จะหลอกตัวเองได้นานแค่ไหนกัน ความกล้ำกลืนที่ปะปนมากับเสียง ไม่ต้องเห็นหน้าก็รู้ว่ากำลังอึดอัด ทีนี้ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเวลาและความอดทนของตัวมิยูกิแล้ว

         “ซายากะ” ฉันทั้งตกใจทั้งดีใจเมื่อจู่ ๆ มิยูกิก็โผเข้ามากอด ยังดีว่าไม่มีคนอื่นในร้าน เพราะเย็นมากแล้ว และบางคนไปจัดของอยู่ในสตูดิโอห้องอื่น ก็เลยพามิยูกิขึ้นไปบนชั้นที่เป็นที่พักของฉัน ฉันบอกให้เธอรอและรีบลงมาทิ้งโน้ตบอกคนอื่น ๆ ให้ช่วยรับลูกค้าแทนไปก่อนถ้าหากมีใครมาที่ร้าน และอ้างว่ารู้สึกเวียนหัว ต้องการพักผ่อน จากนั้นก็รีบกลับขึ้นไปหามิยูกิอีกครั้ง
         สีหน้าเศร้า ๆ ที่มิยูกิมองฉันทำให้คิดถึงวันที่งานปาร์ตี้สละโสด หรือว่าความอดทนของเธอกำลังจะสิ้นสุดแล้ว ถึงได้หนีออกมาแบบนี้
         “นี่ใช่คนเดียวกับที่เคยเจอหรือเปล่าคะ คนที่ร้องไห้งอแงเสียดายความโสดหน้ากระจกในงานปาร์ตี้สละโสดของตัวเอง” มิยูกิหน้างอใส่ฉันตอนที่เข้าไปนั่งข้าง ๆ เธอบนโซฟาตัวเล็ก
         “ไม่ใช่แบบนั้นหรอก” ฉันคิดถึงผู้หญิงคนนี้มากจนกล้าโกหกคนในร้านว่าไม่สบาย มิยูกิน่าจะถูกลงโทษสักหน่อย ยิ่งตอนที่เธอทอดสายตามองฉันอย่างอาลัยอาวรณ์และการที่เธอมาหาฉันเมื่อไม่สบายใจ ฉันรู้สึกถึงความสำคัญที่ทำให้สุขใจ แม้จะรู้ว่าสุขใจในเรื่องที่ไม่ควรก็ตาม
         “แล้วเป็นอะไรล่ะ” ฉันขยับเข้าไปหาเธอจนใกล้มากพอและจูบเธอได้ มิยูกิก็ยังเคอะเขินเมื่อโดนฉันจูบ แต่แน่นอนว่าเธอจูบตอบ หลังจากนั้นก็ทิ้งตัวนอนหนุนตักฉัน
         “คิดถึงซายากะ ฉันเหงาเวลาที่อยู่กับยูโตะ ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไรสำหรับเขา มีตัวตนหรือเปล่า นี่…” มิยูกิถอนหายใจท่าทางกลัดกลุ้มบางอย่างเมื่อค่อย ๆ เปิดใจเล่าเรื่องระหว่างเธอกับคู่ชีวิต “ฉันมีตัวตนสำหรับซายากะใช่มั้ย”
         ฉันปัดผมที่บังหูกาง ๆ ของมิยูกิออกแล้วก้มลงไปจูบ โดยแกล้งจับมือเธอไว้ไม่ให้ขัดขืน มิยูกิดิ้นอยู่พักหนึ่งแต่ก็ยอมให้จูบแต่โดยดี “ฉันยังจับต้องคุณได้อยู่นี่ ตัวหอมด้วย”
         “ขอบคุณนะซายากะ” ฉันก้มไปหอมแก้มมิยูกิและปล่อยให้เธอนอนพักจากเรื่องที่ทำให้ไม่สบาย หากฉันสามารถช่วยทำให้เธอผ่อนคลายได้ ฉันยินดีทำทุกอย่าง
         …

         หลังงานแต่งของฉันกับยูโตะผ่านไป เขาก็รีบเข้ามาเสนอข้อตกลงเรื่องทายาททันที ยูโตะทำหน้าลำบากใจตลอดที่พูดกับฉันเรื่องนี้
         “ผมยังไม่ค่อยพร้อมที่จะมีลูกเท่าไหร่ มิยูกิล่ะ” ฉันไม่ได้พูดบอกเขาเรื่องที่ฉันยิ่งกว่าไม่พร้อมที่จะมีลูก ฉันไม่ได้อยากแต่งงานกับเขาด้วยซ้ำ แต่ฉันส่งยิ้มให้เขา และกลบเกลื่อนความทุกข์ทรมานของตัวเองเรื่องนี้อยู่คนเดียว
         “แล้วแต่คุณสิคะ ฉันไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นอยู่แล้ว ถ้าครอบครัวคุณเขาไม่ได้ว่าอะไร ก็ตามใจคุณค่ะ” สามีทำหน้าโล่งอกเมื่อการตกลงผ่านไปด้วยดี
         “พี่ชายของผมแต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว ที่บ้านไม่ได้เร่งเรื่องลูกหรอก แค่อยากให้ผมเป็นฝั่งเป็นฝาสักที ก็แค่นั้นล่ะฮะ แต่ว่าแม่คุณจะไม่ว่าอะไรเหรอ” สามียังคงเป็นกังวลอยู่ดี
         “แม่ฉันหลงคุณจะตาย ถ้าเขาสงสัยคุณก็บอกเขาสิคะว่าอยากสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน แม่ฉันเขาเชื่อคุณอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นเลย” ยูโตะยิ้มกว้างอย่างกับเด็ก ๆ มันทำให้ฉันแปลกใจว่าทำไมเขาถึงต้องบอกฉันเรื่องนี้
         “ทำไมคุณมาบอกฉันล่ะคะ แต่ฉันโอเคนะถ้าคุณมีเรื่องอะไรจะพูด พูดกันมาตรง ๆ แบบนี้ก็ดีค่ะ” ฉันชอบที่ได้คุยกันอย่างเปิดอก จะได้ไม่ต้องคิดอะไรมาก
         “ต้องบอกเอาไว้ก่อน ผมกลัวคุณจะเข้าใจผิด ผู้หญิงชอบคิดมากซะด้วย โดยเฉพาะเรื่องแบบนี้ ผมไม่อยากให้คุณเข้าใจผิด กลัวจะไม่สบายใจ” ยูโตะเข้าใจผู้หญิงไม่เบาเลยนี่ จริงของเขายังไงผู้หญิงก็ชอบคิดมากอยู่แล้วโดยปกติ สู้พูดออกมาเลยจะได้ไม่ต้องคิดอะไรให้วุ่นวาย ถึงแม้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้คิดมากก็ตาม
         ฉันก็ยังไม่เข้าใจเรื่องที่เขาพูดกระจ่างเท่าไหร่ เพราะเขาทำท่าทางมีเลศนัยที่จะบอกฉันในวันที่เราตกลงกันเรื่องทายาท จนกระทั่งวันที่เขาใส่ถุงยางอนามัยเมื่อเรามีเพศสัมพันธ์กันครั้งแรก
         สาเหตุที่ทำให้เขาบอกเรื่องยังไม่พร้อมมีลูกกับฉัน… ยูโตะช่างดูใส่ใจฉันดีทีเดียว

         แต่แล้วฉันก็ได้เข้าใจอะไร ๆ หลายอย่างมากขึ้น มันอาจไม่ใช่เพราะเขาไม่อยากมีลูก แต่เหตุผลหลักที่แท้จริงที่เขาไม่บอกกับฉัน ไม่บอกว่าเขาอยากสนุกกับเรื่องบนเตียงมากกว่า ฉันสังเกตความถี่ในเรื่องบนเตียงของสามีนั้นบ่อยเกินกว่าความต้องการที่ฉันรู้สึก เกินกว่าที่ฉันจะรับไหว
         ยูโตะมีความต้องการที่ไม่สิ้นสุด ทั้งที่คิดว่ายูโตะใส่ใจฉันดี แน่นอนว่ายูโตะใส่ใจฉันดีกลัวกว่าฉันจะเข้าใจผิดเรื่องที่เขาใส่ถุงยาง แต่เรื่องที่เขาควรใส่ใจฉันอีกเรื่อง เขากลับละเลย สามีใส่ใจแต่ตัวเอง เขามีความสุขเมื่อได้ปลดปล่อยโดยไม่คอยให้ฉันมีความสุขด้วยกัน สามีของฉันชอบร่วมรักค่อนข้างรุนแรง จากสิ่งที่เขากระทำ
         ยูโตะทำให้ฉันขนลุกเมื่อซุกไซ้ต้นคอคืนหนึ่งในหลาย ๆ คืน เหมือนที่เขาทำเป็นประจำ ฉันขนลุกตามปฏิกิริยาของร่างกาย แต่ไม่ได้รู้สึกถึงความวาบหวาม หวั่นไหว หรือความรู้สึกบางอย่างที่ฉันเคยมีกับบางคน
         ฉันรู้ดีว่าฉันคงยังไม่ได้นอน ฉันปล่อยให้สามีบีบคลึงหน้าอก เขาล้วงมือเข้าไปในกางเกงฉัน ความแนบชิดของเราทำให้ท่อนเนื้อที่แข็งเกร็งของเขาดุนสัมผัสโดนบั้นท้ายฉันเป็นครั้งคราว เขาพลิกตัวฉันมานอนหงาย และรีบปลดเสื้อผ้าของฉันออก ท่าทางรีบร้อน สังเกตจากเป้ากางเกงที่โดนลำเนื้อดันเพราะพองเต็มที่ คิดว่าคงอยากจะปลดปล่อยเหลือเกินแล้ว
         ฉันไม่ได้พูดอะไร มันเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ยูโตะที่ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกหมดแล้วจัดการสวมอุปกรณ์ป้องกันภัย สามีแยกขาฉันพร้อมทั้งสอดตัวเองเข้ามา เขาจูบครอบครองริมฝีปากฉันอย่างโหยหา ฉันก็จูบเขานะแต่รู้สึกเหมือนจูบอย่างไร้ชีวิต
         การนอนนิ่ง ๆ ปล่อยให้เขาบรรเลงกิจกรรมรักด้วยการสอดใส่ กระแทกร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ว่าจะข้างหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง ไม่ว่าจะท่วงท่าใด ฉันหลับตาไม่ได้มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา เหมือนอย่างที่เขาคิด หรืออาจคิดว่าฉันกำลังมีความสุขด้วย เรื่องที่ฉันทำอาการเช่นนี้คงดีกว่าการแกล้งทำเป็นมีความสุข เพราะนั่นน่าจะอึดใจยิ่งกว่าเดิม
         ฉันที่อึดอัดจะแกล้งแสดงออกแบบนั้น
         ฉันก็ทำได้แค่นี้แหละ…เร็วเข้าสิ ช่วยจบกิจกรรมนี้ไว ๆ ฉันแค่รอจนกว่าเขาจะสุขสมโดยลำพัง เหมือนอย่างทุก ๆ คืน…ก็แค่นั้น

         ยูโตะอาจเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างก็จริง แต่ผู้ชายที่ฉันเคยคบหาด้วยยังเป็นห่วงฉันในเรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้มากกว่าเขาเสียอีก เป็นไปได้ว่าผู้ชายพวกนั้นมีประสบการณ์รักมากกว่า และสังเกตท่าทางของผู้หญิงออก ฉันคิดว่ายูโตะก็จะเข้าใจเรื่องนี้ได้สักวัน
         สำหรับยูโตะน่ะ เขาจะรู้เรื่องนี้มั้ยว่ามันไม่ใช่แค่การร่วมรักกันเพียงอย่างเดียว แต่นอกเหนือจากความสนุกแล้ว การเอาใจใส่ความรู้สึกของคู่นอนก็สำคัญด้วยเช่นกัน เป็นเรื่องความพึงพอใจของคนทั้งคู่ ยิ่งชีวิตคู่แบบนี้ด้วย
         ฉันคงลืมไปเองว่าจริง ๆ แล้วยูโตะแค่ต้องการมีความสุขของเขาเองคนเดียว เขาถึงไม่ได้สนใจว่าฉันจะรู้สึกยังไง เพราะความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุดของเขา ฉันคิดว่าคงมีผู้หญิงมากมายที่เข้ามาในชีวิตของสามีก่อนหน้านี้
         มันก็ตลกดีนะยูโตะที่เอาใจใส่ผู้หญิงกลับมาตกม้าตายเรื่องแบบนี้ได้ ฉันควรบอกเขา แต่ฉันก็แค่เซ็งจนไม่อยากพูดอะไร สุดท้ายก็เอาแต่คิดถึงผู้หญิงอีกคนที่เคยทำให้ฉันมีความสุข ไม่เคยลืมเลือน คิดถึงตั้งแต่วันที่เราเจอกันตอนนั้น จนกระทั่งวันที่ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วในวันนี้
         แต่ความรู้สึกที่มีต่อซายากะไม่เคยหายไป…
         สามเดือนที่แต่งงานกันมาฉันอึดอัดใจแทบทุกวัน ตัวฉันไม่ได้รังเกียจในสไตล์ความรุนแรงของสามี แต่แค่อดคิดไม่ได้ว่าบางอย่างควรมีขีดจำกัดต่อกันบ้างแม้เราจะเป็นสามีภรรยา ถ้าฉันรักยูโตะแล้วต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ฉันจะต้องจมอยู่กับความทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิตจริง ๆ เหรอ นี่คือความสุขที่แม่ต้องการให้ฉันได้รับจริง ๆ เหรอ มีสามีที่ดูแลฉันได้ ให้มีความสุขสบาย แต่ฉันไม่มีความสุขเลยสักนิดเดียว

หมายเหตุ : เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อแซะซายามิลกี้เท่านั้น
[ Short ] – ความสัมพันธ์แบบนั้น เธอรับได้มั้ย EP02 (SayaMilky)✏️

Leave a Reply

